{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]##
##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]##
##LOC[Cancel]##
Trang chủ ĐH Văn hiến
Toggle navigation
Trang chủ
Giới thiệu
Thông tin chung
Cơ cấu tổ chức
Hội đồng biên tập
Quy định
Thể lệ và hướng dẫn
Mẫu phản biện
Mẫu Giấy xác nhận đăng bài
Gửi bài trực tuyến
Liên hệ
Bài báo
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Chuyên đề Khoa học xã hội và nhân văn
Trang Chủ
Chuyên đề Khoa học xã hội và nhân văn
Xây dựng hệ thống câu hỏi theo thang nhận thức của Bloom nhằm phát triển năng lực tư duy trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học cơ sở
08 tháng 11 năm 2019
Sắp xếp các truyện ngắn trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 (Tập 1) đáp ứng yêu cầu dạy học đọc hiểu theo đặc trưng loại thể
08 tháng 11 năm 2019
Các hình thức đánh giá cho môn Ngữ văn trong dạy và học
08 tháng 11 năm 2019
Nghiên cứu tiếp nhận Phật giáo Therevada Thái Lan: Trường hợp Tình người duyên ma
08 tháng 11 năm 2019
Lý luận tiếp nhận của Wolfgang Iser
08 tháng 11 năm 2019
Lư Khê và bài báo đầu tiên ở Nam Kỳ giới thiệu văn học Nhật Bản
08 tháng 11 năm 2019
Phạm trù tự nhiên trong lý luận, phê bình văn học cổ Trung Quốc và Việt Nam
08 tháng 11 năm 2019
Chủ đề “bản địa” - “ngoại lai” và sự suy ngẫm về căn tính văn hóa trong tiểu thuyết G.G.Márquez và M.V.Llosa
08 tháng 11 năm 2019
Những ngã tư và những cột đèn của Trần Dần và Vụ án của Franz Kafka từ góc nhìn hiện sinh
08 tháng 11 năm 2019
Truyện thơ Quốc ngữ Nam Kỳ – một loại hình văn chương bị lãng quên
08 tháng 11 năm 2019
Về xu hướng tương tác thể loại giữa tiểu thuyết và truyện ngắn hiện đại
08 tháng 11 năm 2019
Nguyễn Công Trứ và quan niệm sống tích cực vượt thời đại
08 tháng 11 năm 2019
«
←
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
→
»
×
Some text in the modal.