Xu hướng marketing trong điều kiện hội nhập

line
15 tháng 05 năm 2019
Tác giả: Trần Hữu Ái
Tóm tắt: Nền kinh tế nước ta đã thực sự gắn kết với nền kinh tế khu vực và nền kinh tế thới giới. Trong những năm qua, nước ta đã đạt được nhiều thành tựu thông qua hội nhập kinh tế nhưng cũng gặp không ít thách thức mới mà chúng ta phải đối mặt trên nhiều phương diện, những thách thức đó đe dọa đến doanh nghiệp và nước ta. Sự kết nối của các thành viên trong cộng đồng giờ đây trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Vì vậy, marketing trong thời đại ngày nay cũng gần có những thay đổi cho phù hợp với xu thế toàn cầu hóa. Bài viết tập trung phân tích 3 vấn đề: Bản chất của hoạt động marketing; Ảnh hưởng của cách mạng kỹ thuật số tới hoạt động marketing; Các quyết định marketing quốc tế trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế.
Từ khóa: Marketing hiện đại, quy trình RSTPMMIC, kỹ thuật số.