Giá trị thương hiệu: Nghiên cứu thực hiện với sản phẩm thanh long Bình Thuận

line
15 tháng 05 năm 2019
Tác giả: Mai Lưu Huy, Văn Hữu Quang Nhật, Dương Kim Thạnh
Tóm tắt: Thanh long Bình Thuận là một thương hiệu quốc gia trong nhiều năm gần đây. Nghiên cứu các yếu tố tác động giá trị thanh long Bình Thuận được thực hiện để giúp chính phủ và địa phương có cơ sở khoa học để đưa ra chiến lược phát triển trong dài hạn. Nhóm tác giả thực hiện nghiên cứu dựa trên 299 quan sát và thực hiện bằng phương pháp hồi qui bội. Kết quả cho thấy các yếu tố: nhận biết thương hiệu, lòng ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu đều có mức độ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu thanh long Bình Thuận. 
Từ khóa: thanh long, thương hiệu.